Friday, October 31, 2014

Con gái mê đá banh có lạ lắm không ( Lâu Lâu lên mạng thấy 1 bài viết khá cá tính nên share )

Tôi là một cô gái kì lạ . Không như những người con gái khác tui lại cực thích bóng đá. Không phải là cái kiểu thích như " Ôi anh cầu thủ đẹp trai quá"  mà là kiểu thích y chang mấy thằng con trai " Đá Hay là Thích, đẹp hay xấu gì kệ chả quan tâm " .


Chả bít bóng đá đến với tui từ khi nào . Cũng chả bít năm nào tui bắt đầu thích MU . Có lẽ xem riết rồi nó từ từ ngấm vào máu đứa con gái ham hố này .Phải nói là tôi chẳng có cái ưu điểm ngoài cái ham hố thích tụ tập coi đá banh với tụi con trai . Vẫn nhớ lần đầu đi coi đá banh với tụi cấp 3 hồi chung kết champion league 2008-2009 , tui vẫn nhớ như in tụi nó mắt chữ 0 , mồm chữ a khi thấy tui ăn mừng cảnh vandersar đẩy được pha anelka .


Và cũng chính tôi 1 năm sau đó lại khóc như con bệnh khi MU thua ngay trận chung kết . Chả hiểu tại sao khóc , thích là khóc vậy thôi . Lúc đó , cả đám bạn ai cũng hòi thăm tôi . Đứa nào cũng tưởng bị thất tình 

 Hồi mới vào lớp đại học , tôi như 1 đứa tự kỷ vậy . Trong khi mấy đứa con gái thì toàn nói về phim hàn quốc thì tui lại chỉ thích nói về bóng đá . Nhiều lúc cũng muốn thay đổi sở thích lại để phù hợp vs cộng đồng con gái trong lớp    . Nhưng vẫn chả thể nào làm được điều đó . May thay , sau 1 thời gian , tôi cũng đã có 1 đám bạn thân loi choi lóc chóc cùng sở thích . Đứa thì fan chelsea, đứa thì fan arsenal, đứa thì liverpool và chả có đứa nào fan MU .Đi coi đá banh với đám đó vui lắm, thắng cũng cãi lộn , thua cũng cãi lộn, may ra hòa thì ko cãi thôi .Lúc đầu tụi nó còn nương tay vì tôi là con gái , lúc sau tụi nó áp dụng triệt để "bình đẳng giới" để cãi nhau với tôi


Chả hiểu sao đến h vẫn vậy . Trong khi mấy nhỏ bạn tui có đứa thì chuyển từ phim hàn sang phim thái, có đứa lại chuyển từ thần tượng này sang thần tượng khác . Còn tôi thì vẫn vậy . Vẫn thích coi đá banh , vẫn thích coi MU dù họ ko còn phong độ hủy diệt như ngày xưa , vẫn mỗi tuần chờ dài cổ để đc coi trận đá banh vs đám bạn loi choi lóc chóc của tôi . Vẫn thế , vẫn là một con nhóc kì lạ    khác người khoái coi đá banh
Nguồn Zingblog   


1 comment:

  1. con gái mê đá banh có 2 dạng: 1 là hoàn toàn không biết gì về đá banh chỉ đơn giản là thích mấy anh trong đội tuyển nào đấy. 2 là quan tâm rất nhiều về đá banh còn hơn những thằng con trai nữa
    vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours

    ReplyDelete